HƯỚNG DẪN CHỨNG MINH QUYỀN CHỦ SỞ HỮU TÀI KHOẢN

Để chứng minh quyền sở hữu của tài khoản, bạn có thể nhấn vào biểu mẫu này để gởi yêu cầu và cung cấp thông tin theo 1 trong 3 cách bên dưới tùy theo tình trạng tài khoản của bạn:

1. Nếu trong 60 ngày gần nhất (tính từ ngày bạn gởi yêu cầu trở về trước) tài khoản có phát sinh thanh toán, bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Nếu bạn nạp thẻ, vui lòng cung cấp hình ảnh toàn bộ xác thẻ nạp trong 60 ngày liên tiếp gần nhất tính từ ngày hiện tại (VD: ngày bạn gửi yêu cầu là 30/10 thì phải có tất cả thẻ nạp hoặc giao dịch zing xu từ 30/08 - 30/10)
  • Nếu thanh toán bằng Internet banking, bạn cung cấp sao kê ngân hàng trong 60 ngày gần nhất (sao kê có mộc Ngân hàng hoặc sao kê online đều được) và CMND chủ tài khoản ngân hàng.
  • Nếu nạp Zing Xu qua đại lý Esale, bạn vui lòng cung cấp thông tin: Địa chỉ đại lý Zing Xu, số Zing Xu đã nạp trong 60 ngày gần nhất, game đang tham gia, nhân vật, máy chủ, email đăng ký tài khoản.
  • Thời gian tạo tài khoản chính xác (tháng, năm)
  • Thông tin nhân vật (tên nhân vật, server, game tham gia)
  • Thông tin bảo vệ hiện tại của tài khoản (CMND, email, SĐT bảo vệ hiện tại).
  • Các thông tin khác của tài khoản mà bạn có thể cung cấp được.

2. Nếu bạn còn sử dụng được mật khẩu nhưng không thể cung cấp được các thông tin như mục 1, bạn có thể làm các bước sau:

  • Tiếp tục tham gia sản phẩm
  • Trong 60 ngày tiếp theo nếu có phát sinh thanh toán cho tài khoản bạn có thể vào biểu mẫu này gởi lại yêu cầu chứng minh quyền sở hữu mới, cung cấp các thông tin như mục 1.

3. Nếu bạn không còn mật khẩu, bạn vui lòng gởi lại yêu cầu mới cung cấp các thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ xác minh và đưa ra hướng hỗ trợ phù hợp nhất cho tài khoản.

  • Thông báo rõ tài khoản còn sử dụng được mật khẩu hay không
  • Cung cấp thời gian tạo tài khoản chính xác ( tháng, năm )
  • Thông tin bảo vệ hiện tại của tài khoản ( CMND, email, SĐT bảo vệ )
  • Thông tin nhân vật ( tên nhân vật, server, game tham gia )
  • Các lịch sử từng phát sinh của tài khoản: Trong 60 ngày gần đây có nạp thẻ hay không, tổng cộng bao nhiêu thẻ, đa số là mệnh giá nào. Có từng gởi yêu cầu lên trang hỗ trợ hoặc gọi Hotline các vấn đề về game hay không, liên hệ khoảng thời gian nào...

Chúng tôi sẽ kiểm tra, đối chiếu các thông tin bạn cung cấp, và phản hồi kết quả chính xác trong hồ sơ bạn gửi tại trang hotro.zing.vn, hoặc email hoặc số điện thoại liên hệ bạn cung cấp khi gửi yêu cầu. Lưu ý những thông tin bạn cung cấp được càng nhiều thì việc chứng minh tài khoản càng chính xác và nhanh chóng hơn.

 

Trợ giúp!