HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Trong quá trình tham gia game, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài khoản, thanh toán, hoặc tính năng sản phẩm, bạn có thể báo với chung tôi qua các cách sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  1. Gọi đến đường dây nóng 1900561558 để được nhân viên tổng đài trực tiếp ghi nhận và hỗ trợ.
  2. Gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
    • Đăng nhập trang hỗ trợ
    • Chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
    • Nhấn "Gửi yêu cầu"
    • Chọn loại yêu cầu cần báo lỗi, và nhập các thông và nhấn "Gửi yêu cầu".
  3. Gửi hỗ trợ báo lỗi trực tiếp trên màn hình giao diện của sản phẩm
    • Bước 1: Bạn nhấn vào "Hệ thống", mô tả như hình bên dưới

    • Bước 2: Bạn chọn mục "Hỗ trợ khách hàng".

    • Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ chuyển bạn sang giao diện gửi yêu cầu tại ứng dụng hỗ trợ Khách hàng.

    • Thông tin tải và sử dụng app bạn có thể xem thêm tại đây.

      Ngay khi nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn thông qua App hỗ trợ khách hàng