HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Trong quá trình chơi game, nếu gặp phải lỗi sản phẩm, bạn có thể gửi hỗ trợ báo lỗi bắng một trong hai cách sau:

  1. Gọi đến đường dây nóng 1900561558 để được nhân viên tổng đài trực tiếp ghi nhận và hỗ trợ.
  2. Gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
    • Đăng nhập trang hỗ trợ
    • Chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
    • Nhấn "Gửi yêu cầu"
    • Chọn loại yêu cầu cần báo lỗi, và nhập các thông và nhấn "Gửi yêu cầu".
  3. Gửi hỗ trợ báo lỗi trực tiếp trên màn hình thanh toán của sản phẩm
    • Bước 1: Bạn nhấn vào giao diện thanh toán va chọn bất kỳ hình thức/mệnh giá nạp

    • Bước 2: Tại giao diện "Mua vật phẩm" bạn chọn vào biểu tượng "Hỗ trợ khách hàng"

    • Bước 3: Nhập thông tin số điện thoại và chi tiết nội dung lỗi bạn đang gặp phải.

    • Bước 4: Sau khi gửi yêu cầu, bạn có thể quay lại mục "Hỗ trợ" để theo dõi kết quả từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng game Dota Truyền Kỳ