HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Trong quá trình tham gia game, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài khoản, thanh toán, hoặc tính năng sản phẩm, bạn có thể báo với chung tôi qua các cách sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  • Liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558
  • Gửi yêu cầu báo lỗi trực tiếp từ app Hỗ Trợ Khách Hàng. Thông tin tải và sử dụng app bạn có thể xem thêm tại đây.
  • Gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
    • Đăng nhập trang hỗ trợ
    • Chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
    • Nhấn "Gửi yêu cầu"
    • Chọn loại yêu cầu cần báo lỗi, và nhập các thông tin và nhấn " Gửi yêu cầu".

Ngay khi nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn thông qua Yêu cầu đã gửi.