HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Trong quá trình tham gia game, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài khoản, thanh toán, hoặc tính năng sản phẩm, bạn có thể báo với chung tôi qua các cách sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  1. Gọi đến đường dây nóng 1900561558 để được nhân viên tổng đài trực tiếp ghi nhận và hỗ trợ.
  2. Gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
    • Đăng nhập trang hỗ trợ
    • Chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
    • Nhấn "Gửi yêu cầu"
    • Chọn loại yêu cầu cần báo lỗi, và nhập các thông và nhấn "Gửi yêu cầu".
  3. Gửi hỗ trợ báo lỗi trực tiếp trên màn hình giao diện của sản phẩm
    • Bước 1: Bạn nhấn vào "biểu tượng Thiết lập" ngay cạnh dưới màn hình.

    • Bước 2: Sau đó chọn vào biểu tượng "CSKH"

    • Bước 3: Chọn "Gửi yêu cầu" và nhập thông tin số điện thoại và chi tiết nội dung lỗi bạn đang gặp phải.

    • Bước 4: Sau khi gửi yêu cầu, bạn có thể quay lại mục "Hỗ trợ" để theo dõi kết quả từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng